ระดับปฐมวัย
1.
เด็กมีพัฒนาการด้านร่างกาย
2.
เด็กมีพัฒนาการด้านอารมณ์และจิตใจ
3.
เด็กมีพัฒนาการด้านสังคม
4.
เด็กมีพัฒนาการด้านสติปัญญา
5.
ครูปฏิบัติงานตามบทบาทหน้าที่อย่างมีประสิทธิภาพและเกิดประสิทธิผล
6.
ผู้บริหารปฏิบัติงานตามบทบาทหน้าที่อย่างมีประสิทธิภาพและเกิดประสิทธิผล
7.
สถานศึกษามีแนวจัดการศึกษาที่มีคุณภาพ
8.
สถานศึกษามีการประกันคุณภาพภายในของสถานศึกษาตามที่กำหนดในกฎกระทรวง
9.
สถานศึกษามีการสร้าง ส่งเสริม
สนับสนุนให้สถานศึกษาเป็นสังคมแห่งการเรียนรู้
10.
สถานศึกษาดำเนินงานบรรลุเป้าหมายตามวิสัยทัศน์
ปรัชญา และจุดเน้นที่กำหนด
11.
สถานศึกษาดำเนินกิจกรรมตามนโยบาย
จุดเน้น แนวทางการปฏิรูปการศึกษา ส่งผลให้มีระดับคุณภาพสูงขึ้น
ระดับขั้นพื้นฐาน
1. ผู้เรียนมีสุขภาวะที่ดีและมีสุนทรียภาพ
2. ผู้เรียนมีคุณธรรม จริยธรรม
และค่านิยมที่พึงประสงค์
3. ผู้เรียนมีทักษะในการแสวงหาความรู้ด้วยตนเอง
รักการเรียนรู้ และพัฒนาตนเองอย่างต่อเนื่อง
4. ผู้เรียนมีความสามารถในการคิดอย่างเป็นระบบคิดสร้างสรรค์
ตัดสินใจแก้ปัญหาได้อย่างมีสติ
สมเหตุผล
5. ผู้เรียนมีความรู้และทักษะที่จำเป็นตามหลักสูตร
6. ผู้เรียนมีทักษะในการทำงาน
รักการทำงานสามารถทำงานร่วมกับผู้อื่นได้ และมีเจตคติที่ดีต่ออาชีพ
สุจริต
7. ครูปฏิบัติงานตามบทบาทหน้าที่อย่างมีประสิทธิภาพและเกิดประสิทธิผล
8. ผู้บริหารปฏิบัติงานตามบทบาทหน้าที่อย่างมีประสิทธิภาพและเกิดประสิทธิผล
9. คณะกรรมการสถานศึกษา
และผู้ปกครองชุมชนปฏิบัติงานตามบทบาท หน้าที่อย่างมีประสิทธิภาพและ
เกิดประสิทธิผล
10. สถานศึกษามีการจัดหลักสูตร
กระบวนการเรียนรู้และกิจกรรมพัฒนาคุณภาพผู้เรียนอย่างรอบด้าน
11. สถานศึกษามีการจัดสภาพแวดล้อมและการบริการที่ส่งเสริมให้ผู้เรียนพัฒนาเต็มศักยภาพ
12. สถานศึกษามีการประกันคุณภาพภายในของสถานศึกษาตามที่กำหนดในกฎกระทรวง
13. สถานศึกษามีการสร้าง ส่งเสริม
สนับสนุนให้สถานศึกษาเป็นสังคมแห่งการเรียนรู้
14. การพัฒนาสถานศึกษาให้บรรลุเป้าหมายตามวิสัยทัศน์
ปรัชญา และจุดเน้นที่กำหนดขึ้น
15. การจัดกิจกรรมตามนโยบาย
จุดเน้น แนวทางการปฏิรูปการศึกษาเพื่อพัฒนาและส่งเสริมสถานศึกษาให้
ยกระดับคุณภาพสูงขึ้น
16. สถานศึกษาบรรลุเป้าหมายอัตลักษณ์การศึกษาคาทอลิกของอัครสังฆมลฑลกรุงเทพฯ |